โครงการประกันคุณภาพการศึกษา : กิจกรรมการจัดทำรายละเอียดของหลักสูตร (มคอ.2) รายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3) รายละเอียด ของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.4) รายงานผลการดำเนินการของรายวิชา (มคอ.5) รายงานผลการดำเนินการของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.6) (หลักสูตรที่ 3 AUN-QA)

📚📝งานประกันคุณภาพการศึกษา ร่วมกับ งานวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ดำเนินการจัดโครงการประกันคุณภาพการศึกษา : กิจกรรมการจัดทำรายละเอียดของหลักสูตร (มคอ.2) รายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3) รายละเอียด ของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.4) รายงานผลการดำเนินการของรายวิชา (มคอ.5) รายงานผลการดำเนินการของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.6) (หลักสูตรที่ 3 AUN-QA) ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 20 – 21 มีนาคม พ.ศ. 2566 ณ ห้องประชุมอาคาร 1 ชั้น 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

ในการนี้ รองศาสตราจารย์ ดร.ชลลดา พงศ์พัฒนโยธิน รองอธิการบดี เป็นประธานเปิดโครงการฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ คณะวิศวกรรมและเทคโนโลยีอุตสาหกรรม และวิทยาลัยการดนตรี เข้าร่วมโครงการอบรมฯ และได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ดังนี้

1. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เฉลิมเกียรติ ดุลสัมพันธ์ ประธานคณะกรรมการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน มหาวิทยาลัยราชภัฏ (คปภ.)

2. รองศาสตราจารย์ ดร.สุภาคย์ ดุลสัมพันธ์

สำหรับโครงการอบรมฯ ดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการจัดทำ/การเขียน จัดทำรายละเอียดของหลักสูตร (มคอ.2) รายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3) รายละเอียดของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.4) รายงานผลการดำเนินการ ของรายวิชา (มคอ.5) รายงานผลการดำเนินการของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.6) และสามารถนำความรู้ ไปประยุกต์ใช้ในการจัดทำมคอ.ของหลักสูตรได้

🙏🏻ในนามงานประกันคุณภาพการศึกษา ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมโครงการฯ ทุกท่าน ที่ให้ความสนใจและร่วมปฏิบัติในกิจกรรมที่จัดขึ้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะให้ความอนุเคราะห์เข้าร่วมในกิจกรรมอื่น ๆ ที่งานประกันคุณภาพฯ จัดขึ้นในลำดับต่อไป

Loading